Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.0™ Cho Doanh Nghiệp


Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.0™ – Quy Trình Vận Hành Marketing Đóng Gói Tinh Gọn – Vừa Là Bộ Công Cụ Tùy Biến Linh Hoạt – Vừa Là Khóa Học Huấn Luyện Quản Trị Marketing Từ Kiến Thức Và Kinh Nghiệm Vận Hành Của CSMO Có 20 Năm Trải Nghiệm Và Nghiên Cứu Từ Thực Tiễn.
☑️ Bộ quy trình thiết lập kế hoạch Marketing – Kinh Doanh trực tuyến thực tế cho các loại ngân sách và mục tiêu khác nhau.
☑️ Ứng dụng vào thực tế công việc để tạo ra kế hoạch kinh doanh trực tuyến bằng các Template
☑️ Hiểu được những nguyên nhân thường dẫn đến thất bại của một chiến dịch bán hàng. Biết nên bắt đầu từ đâu và tìm ra những điểm thiếu sót trong kế hoạch để từng bước khắc phục.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của việc đặt mục tiêu. Biết cách nguyên nhân dẫn đến mất định hướng, không biết làm gì tiếp theo.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của Marketing trong kinh doanh. Biết quy trình thực hiện các công việc của Marketing và tự xây được lộ trình từng bước nâng cấp kiến thức, kỹ năng để phù hợp với tình hình thực tế.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của việc phân tích và quan sát thị trường. Biết các quy trình và công cụ để phân tích thị trường, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu cần hướng đến. Biết cách tìm khách hàng ở đâu, bằng cách nào, bằng công cụ nào phù hợp nhất.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của chiến lược Marketing. Biết cách lựa chọn, xây dựng chiến lược phù hợp năng lực để đạt được mục tiêu đề ra.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của sự khác biệt trong sản phẩm dịch vụ. Biết quy trình phân tích và tạo ra sự khác biệt khi lựa chọn sản phẩm dịch vụ kinh doanh hoặc chuẩn bị phương án sản xuất.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của việc nâng cấp sản phẩm. Biết quy trình để phân tích sản phẩm dịch vụ hiện hữu, từng bước nâng cấp đảm bảo an toàn cho nguồn lực.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của nhận diện thương hiệu. Biết được quy trình tổng thể và lựa chọn những gì cần làm phù hợp ngân sách, tránh bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Biết cách vận dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện trong hình ảnh thương hiệu/ Video định hướng mà không phát sinh chi phí lớn.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng và lợi ích từ việc tìm hiểu đối thủ cạnh tranh. Biết được các quy trình cần làm để bắt đầu phân tích đối thủ cạnh tranh hiệu quả.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của website bán hàng. Biết được tại sao nên tự vận hành website hoặc các yêu cầu cần có đối với một website bán hàng và các lỗi nghiêm trọng thường mắc phải khi thuê thiết kế mà nhà thiết kế không bao giờ nói ra.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của bảo mật thông tin website bán hàng. Biết được quy trình cần làm để vận hành lâu dài hoặc giao việc cho nhân sự và các sự cố có thể gặp kèm theo mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng để dự phòng phát sinh.
☑️Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu Marketing. Biết được các công cụ miễn phí và trả phí nên sử dụng. Biết được cách nhận biết dấu hiệu bất thường và dấu hiệu tiềm năng để giữ vững tâm lý khi đưa ra quyết định.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng thực sự của các công cụ Marketing thông thường. Biết cách vận dụng linh hoạt các công cụ như Content/ Seeding.
☑️ Hiểu được nguyên tắc căn bản khi vận hành trong các nền tảng mạng xã hội Social Media (Facebook/ Tiktok/ Intasgram/ LinkedIn/ X (Twitter)/ Youtube). Biết được quy trình phân tích để lựa chọn phù hợp kênh với sản phẩm dịch vụ.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng dành cho ngân sách Marketing. Biết được quy trình điều tiết ngân sách Marketing và cách xác định ngân sách cần thiết và yêu cầu iệu quả thu được dựa trên mục tiêu.
☑️ Biết được các bước đưa sản phẩm ra thị trường tối ưu ngân sách nhất.
☑️ Hiểu được ưu và nhược điểm của các công cụ CRM thông thường. Biết được các yêu cần cần bổ sung vào CRM.
☑️ Hiểu được các nguyên nhân thường dẫn đến quảng cáo không hiệu quả. Biết được yêu cầu kỹ năng cần thiết để lựa chọn nhân sự phù hợp và các quy chuẩn cần tuân thủ để tạo ra quảng cáo hiệu quả.
☑️ Hiểu được nguyên tắc cốt lõi cách vận hành các quảng cáo trên nền tảng Digital Marketing. Biết được lộ trình thử nghiệm, tối ưu quảng cáo và giai đoạn tăng tốc phù hợp.
☑️ Hiểu được nguyên nhân dẫn đến các rủi ro truyền thông thường gặp trên nền tảng Social Media. Biết được các phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả.
☑️ Hiểu được các nguyên nhân thất bại do phân bổ ngân sách không hợp lý. Biết được quy trình phân bổ ngân sách cho từng giai đoạn. Các phương pháp tiết kiệm ngân sách hiệu quả và thời điểm cần tăng cường ngân sách. Biết được các giới hạn tăng ngân sách và phương pháp khắc phục khi quảng cáo trả phí.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng và bản chất của quảng cáo truyền miệng. Biết được cách sử dụng các công cụ hiệu quả để tạo ra quảng cáo truyền miệng tối ưu, tiết kiệm ngân sách quảng cáo trả phí và tăng được lợi nhuận.
☑️ Hiểu được lợi ích và bản chất của SEO. Hiểu được các trường hợp nào nên dùng và không dùng. Biết được cách sử dụng các công cụ miễn phí và trả phí để ứng dụng và tăng tốc hiệu quả.
☑️ Hiểu được nguyên tắc vận hành của máy học và nguyên lý tạo chuyển đổi đa kênh từ Big Data. Biết được quy trình tạo ra chuyển đổi đa kênh và phương pháp nhận biết qua các dữ liệu.
☑️ Hiểu được hành trình chuyển đổi tâm lý của khách hàng. Biết được quy trình tạo ra hành trình chuyển đổi tâm lý và ứng dụng linh hoạt các công cụ tiếp thị đẩy truyền thống (Facebook/Tiktok/ Youtube/ Banner) và tiếp thị thu (Google Ads/ Google Merchant/ Google GDN)
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của việc từ chối phục vụ một số nhóm khách hàng khi thấy chưa đủ năng lực. Biết được phương pháp xây dựng quy tắc phục vụ từng đối tượng khách hàng phù hợp với năng lực và tối ưu thời gian.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của các chiến dịch thất bại là điều cần thiết. Biết được quy trình tạo ra giới hạn rủi ro cho phép và mục tiêu khác trong các chiến dịch thử nghiệm.
☑️ Biết được những yêu cầu cần có của một CSMO/ CMO (Giám đốc Bán hàng và Marketing).
☑️ Hiểu được các yêu cầu cần có của từng nhân sự trong các bộ phận Marketing/ Kinh doanh. Biết được nguyên nhân không tuyển dụng được nhân sự phù hợp và biết chọn phương pháp khắc phục phù hợp với năng lực doanh nghiệp.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp và tác động văn hóa của lãnh đạo/ quản lý. Biết được lộ trình từng bước thay đổi phù hợp, tránh được rủi ro về thay đổi văn hóa đột ngột.
☑️ Hiểu được nguyên nhân tại sao nhân sự Marketing và Kinh Doanh thường tìm cách đổ lỗi cho nhau. Biết được cách kết nối và hòa hợp thông qua quy trình truyền thông nội bộ.
☑️ Hiểu được nguyên nhân tại sao CMO (Giám đốc Marketing) thường tạo ra chiến dịch thất bại không đạt mục tiêu của CEO đề ra. Biết được phương pháp khắc phục mà không cần thay đổi nhân sự.
☑️ Hiểu được các điểm yếu tâm lý thường gặp của người vận hành chiến dịch Marketing và CEO. Biết được phương pháp đưa ra yêu cầu và giao tiếp, theo dõi thông số cạnh tranh và đặt mục tiêu phù hợp với chiến dịch.
☑️ Hiểu được ưu và nhược điểm của việc thuê Marketing Agency ngoài. Biết được các yêu cầu cần thiết đối với nhân sự thuê ngoài. Biết phương pháp điều tiết ngân sách dành cho nhân sự nội bộ và phối hợp thuê ngoài linh hoạt.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của đánh giá ĐÚNG thái độ khi tuyển dụng nhân sự. Biết được các sai lầm ki đánh giá THÁI ĐỘ của nhân sự. Biết được các yếu tố cần thiết của một nhân sự nên tuyển phù hợp nhất.
☑️ Hiểu được tầm quan trọng của truyền thông nội bộ. Biết được quy trình tạo ra kênh truyền thông nội bộ tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm ngân sách.
☑️ Bộ tài liệu tham khảo của T Marketing và tài liệu đề xuất.
Mô Tả Về Giải Pháp
Tổng Quan Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.0™
TỔNG QUAN VỀ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ T MARKETING 4.0™
Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.0™ là bộ quy trình thiết lập và quản trị chiến lược Marketing đóng gói dưới dạng Template đơn giản, dễ dàng sử dụng.
Giúp các nhà quản trị doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, dễ dàng nắm bắt lộ trình tổng quan, thuận tiện đưa ra quyết định phù hợp cho định hướng phát triển thực tiễn. Giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với môi trường chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Bộ giải pháp là sự kết hợp các nguyên lý nền tảng của Marketing, những bài học từ các bậc thầy quản trị Marketing hàng đầu trên thế giới như Seth Godin, SerGio Zyman, Philip Kotler… và kinh nghiệm ứng dụng các chiến lược vào trong môi trường chuyển đổi số của T Marketing.
Cam Kết Hoàn Tiền Ngay Nếu Không Hài Lòng
Mục tiêu của T Marketing là mang tới một giải pháp có thể giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bền vững. T Marketing cam kết hoàn tiền 100% nếu không thấy hài lòng về chất lượng nhận được hay bất kì lý do nào khác – tại bất kì thời điểm nào trong thời gian hỗ trợ phiên bản.
Ưu Đãi Ra Mắt Đặc Biệt
💫 Ưu đãi đặc biệt: Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký trong giai đoạn ra mắt phiên bản Beta – Đây chính là món quà tri ân của T Marketing để đáp lại sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng:
💎 50 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được nhận bản quyền cập nhật trọn đời.
( Nếu anh chị dùng trong 5 năm, tương đương với chỉ …5.000/ ngày !!! Và … thậm chí còn có thể … đòi tiền bất kì lúc nào nếu Template không update để mang được giá trị mới liên tục cho anh chị. Có lẽ không cần phân tích thêm phải không ạ)
🔮 50 khách hàng đăng ký tiếp theo sẽ được tặng thêm bản quyền cập nhật Template thêm 36 tháng.
(Tức là anh chị nhận 12 tháng Update và tặng thêm … 36 tháng. Tổng cộng 48 tháng Update Template. Tương đương chỉ … 6.000đ/ ngày! )
✨ 50 khách hàng đăng ký tiếp theo sẽ được tặng bản quyền cập nhật 24 tháng (Tổng cộng 36 tháng)
🍀 50 khách hàng đăng ký cuối cùng giai đoạn Beta: Tặng thêm bản quyền cập nhật 12 tháng. (tổng cộng 24 tháng)
Nếu trước sau gì cũng cần mua, tại sao không mua sớm hơn để nhận được những ưu đãi tri ân hấp dẫn vậy. Vì đây không phải là chi phí, mà là một khoản đầu tư, giúp cho công việc kinh doanh của anh chị thuận lợi hơn, tiết kiệm thời gian hơn và đương nhiên là … mang về hiệu quả nhiều hơn. Và thêm nữa, là T Marketing cam kết hoàn tiền 100% nếu anh chị không thấy hài lòng về bất kì lý do gì trong thời gian hỗ trợ.
Hay nói cách khác, anh chị đang có 1 cơ hội nhận được một bộ giải pháp cam kết mang đến hiệu quả vượt trội. Còn nếu anh chị sử dụng chưa cảm thấy hài lòng, kể cả đã ứng dụng được thì vẫn được nhận 1 bộ tài liệu quản trị Marketing hoàn toàn Free.
Bởi vì T Marketing mong muốn và tự tin mang tới chất lượng nội dung tốt nhất. Để thực hiện được cam kết đó, trách nhiệm của chúng tôi là phải không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức và xu thế phát triển của công nghệ để liên tục Update cho khách hàng.
T Marketing tin rằng đó là giá trị duy nhất có thể giữ chân được khách hàng của mình. Nếu có một ngày T Marketing ngừng phát triển, đó chính là ngày khách hàng rời bỏ T Marketing và chúng tôi hoàn toàn không có lợi nhuận. Vì thế, để đáp lại sự tin yêu và ủng hộ của quý anh chị, chúng tôi – đội ngũ của T Marketing dù muốn hay không cũng phải luôn luôn phát triển và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như kiến thức trong ngành Marketing. Trách nhiệm của T Marketing là giúp anh chị tiết kiệm được thời gian để nghiên cứu, và giúp quý anh chị tập trung vào công việc kinh doanh ngày càng phát triển bền vững. Đó là sứ mệnh mục tiêu của T Marketing!
Dù luôn hết sức nỗ lực để hoàn thiện, tuy nhiên T Marketing hiểu rằng trong sản phẩm hay dịch vụ sẽ luôn có những sơ sót về trình bày nội dung, chăm sóc khách hàng chưa được chu đáo. T Marketing cũng xin được lắng nghe sự góp ý của các quý anh chị khách hàng để ngày một hoàn thiện sản phẩm hơn nữa.
Mọi thông tin góp ý xin gửi về email: contact@tmarketing.com.vn.
Trân trọng cám ơn!
Product Roadmap - Thông tin cập nhật Phiên Bản
- Phiên bản Beta – Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.0™:
- Thời gian: 03/09/2024 – 30/09/2024
- Template Beta: Quy Trình Đóng Gói File Excel
- Tài liệu hướng dẫn: PDF, Slide, Video hướng dẫn
- Chuyên gia hỗ trợ: 90 phút trực tuyến.
- Giá bán: 9.000.000 VNĐ
- Ưu Đãi: Chào Mừng Lễ Quốc Khánh 2/9 – Giảm 29% đến hết ngày 2/9/2024
- Ưu Đãi Tri Ân Đặc Biệt: Tặng thời gian nâng cấp (Xem chi tiết bên trên)
- Chính sách hoàn tiền: Hoàn tiền bất kì thời điểm nào – Với bất kì lý do nào.
- Phiên bản Chính thức – Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.1™:
- Thời gian: 30/09/2024 – 06/04/2025
- Mẫu 1.0: Tệp Excel, Google Trang tính
- Bổ sung: Template dùng Ứng dụng VBA trong Excel hỗ trợ nhập liệu nhanh và xuất đồ thị, bảng biểu nhanh.
- Tài liệu hướng dẫn: PDF/Slide Và Video & Bộ trắc nghiệm thực hành.
- Chuyên gia hỗ trợ: 90 phút trực tuyến.
- Giá bán: 9.000.000 VNĐ
- Bản quyền nâng cấp: 12 tháng
- Chính sách hoàn tiền: Hoàn tiền bất kì thời điểm nào trong thời gian bản quyền nâng cấp hiệu lực – Với bất kì lý do nào.
- Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.2™:
- Thời gian: 07/04/2025 – 30/12/2025
- Template 2.0: File Excel, Google Sheet, Ứng dụng VBA
- Bổ sung 1: Tích hợp Open AI – API hoặc Gemini Advanced bổ sung tính năng gợi ý lựa chọn chiến lược (cho phiên bản website)
- Bổ sung 2: Tích hợp tính năng tìm kiếm đối tác Marketing Agency chức năng và nhân sự do T Marketing lựa chọn và hỗ trợ doanh nghiệp kết nối miễn phí.
- Tài liệu hướng dẫn: PDF/Slide Và Video & Bộ trắc nghiệm thực hành.
- Chuyên gia hỗ trợ: 90 phút trực tuyến.
- Giá bán: 12.000.000 VNĐ
- Bản quyền nâng cấp: 12 tháng
- Chính sách hoàn tiền: Hoàn tiền bất kì thời điểm nào trong thời gian bản quyền nâng cấp hiệu lực – Với bất kì lý do nào.
- Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.3™:
- Thời gian: 01/01/2026 – 30/06/2027
- Template 3.0: File Excel, Google Sheet, Ứng dụng VBA, Tích hợp AI API, Tích hợp Tính năng tìm kiếm đối tác Agency và nhân sự miễn phí.
- Bổ sung 1: Data T Marketing phát triển dựa trên Bigdata nền tảng.
- Bổ sung 2: Bổ sung ứng dụng Mobile/ Tablet đồng bộ dữ liệu Website:
- Cung cấp bổ sung tính năng kéo thả (UI/UX) khi lập kế hoạch, chiến lược Marketing.
- Cung cấp thêm kênh kết nối cộng đồng trong hệ sinh thái T Marketing qua ứng dụng
- Tài liệu hướng dẫn: PDF/Slide Và Video & Bộ trắc nghiệm thực hành.
- Chuyên gia hỗ trợ: 90 phút trực tuyến.
- Giá bán: 12.000.000 VNĐ (Gói cơ bản) và 18.000.000 VNĐ (Gói đầy đủ chức năng)
- Bản quyền nâng cấp: 12 tháng
- Chính sách hoàn tiền: Hoàn tiền bất kì thời điểm nào trong thời gian bản quyền nâng cấp hiệu lực – Với bất kì lý do nào.
Hướng Dẫn Sử Dụng Giải Pháp Hiệu Quả Tối Ưu Nhất
Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.0™ là giải pháp thực hành nên T Marketing không khóa nội dung lần lượt theo tiến trình.
Các nhà quản trị có thể xem hết một lượt các nội dung đồng thời, hoặc bỏ qua các nội dung chưa thấy cần thiết. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tốt nhất và bền vững, thì nên lần lượt thực hiện từng phần theo lộ trình.
Nếu doanh nghiệp có phòng ban Marketing có thể sử dụng các tài liệu này trong cuộc họp để ghi nhận thêm ý kiến. Mỗi quyết định đưa ra sẽ ảnh hưởng tới nhiều bộ phận, không chỉ tại bộ phận Marketing.
T Marketing khuyến nghị nhà quản trị cùng các leader bộ phận kinh doanh và bộ phận Marketing Marketing của doanh nghiệp cùng phối hợp tham gia họp để cân nhắc được các phương án theo nhiều góc nhìn hơn, gia tăng hiệu quả sử dụng giải pháp, đồng thời phát huy cao nhất được năng lực thực thi của doanh nghiệp.
FAQs - Câu hỏi thường gặp
Nội Dung Giải Pháp Bao Gồm Những Gì?
1 – Hơn 20 Bộ Template tạo sẵn bằng Bảng tính cho từng phần công việc của Marketing – Với các lựa chọn kèm theo giải nghĩa, hướng dẫn và ví dụ minh họa. Và không giới hạn khi nâng cấp,dự kiến cung cấp 100 bộ Template về kế hoạch Marketing, kế hoạch sản phẩm, quản trị ngân sách, quản trị doanh thu, quản trị dữ liệu, quản trị mục tiêu, các bài test đánh giá nhân sự v.v..)
2 – Hơn 20 Video hướng dẫn kèm tài liệu/ slide hướng dẫn thực hiện từng bước giúp nhà quản trị hiểu thêm về các trường hợp cụ thể để linh hoạt ứng dụng. (Nội dung hướng dẫn tương đương một khóa học trong 3 tháng)
3 – Gói hỗ trợ trực tiếp do chuyên gia hướng dẫn phân tích các phương án lựa chọn của doanh nghiệp trong 90 phút.
4 – Bản quyền sử dụng: Vĩnh viễn
(Đối với phiên bản đã mua, bản quyền sử dụng cấp cá nhân/ doanh nghiệp theo tài khoản đã đăng ký – phi thương mại)
5 – Thời gian hỗ trợ nâng cấp phiên bản: 12 tháng
Chu kì nâng cấp Template mỗi 3 tháng 1 lần hoặc theo sự phát triển của các ứng dụng, nền tảng công nghệ theo thời gian thực. Khách hàng sẽ được bản cập nhật tự động qua email đăng ký. Để quý khách hàng không cần thời gian theo dõi tiến trình cập nhật, mỗi khi có bản cập nhật mới sẽ được thông báo trong toàn bộ hệ sinh thái của T Marketing (Website/ Blog/ Fanpage/ Group cộng đồng/ Email/ Social Media/ SMS)
Tôi Chưa Biết Kinh Doanh Có Dùng Được Không?
Được! T Marketing 4.0™ là một bộ giải pháp mang đến 2 lợi ích: Vừa Là bộ công cụ hỗ trợ quản trị Marketing toàn diện, vừa khóa một khóa học huấn luyện thực chiến trong kinh doanh.
Thông thường người mới bắt đầu kinh doanh (Bắt đầu từ số 0 hoặc có ít kinh nghiệm) thì có ưu điểm và nhược điểm như sau:
Ưu điểm: Dễ dàng thích nghi theo tư duy và cách làm mới do không phải thay đổi các thói quen cũ, nên dễ ứng dụng thành công lúc ban đầu hơn.
Nhược điểm: Do chưa có kĩ năng bán hàng truyền thống, ít kinh nghiệm trong kinh doanh nên việc tiếp thu chậm. Cần phải nỗ lực và chăm chỉ nhiều.
Do thích nghi nhanh nên dễ thành công sớm, tuy nhiên cần lưu ý việc chưa có nền tảng gốc nên phải cố gắng điều tiết tâm lý, tránh ngạo mạn vì thấy dễ dàng ứng dụng. Cần chuẩn bị tâm lý đón nhận thất bại trong quá trình vận hành do thiếu kinh nghiệm ứng phó tình huống. Vì thế nên làm từng bước thật chậm, chắc từng bước, tránh tâm lý nóng vội.
Tôi đang kinh doanh mô hình truyền thống có dùng được không?
Đương nhiên là được! T Marketing 4.0™ là một bộ giải pháp mang đến 2 lợi ích: Vừa Là bộ công cụ hỗ trợ quản trị Marketing toàn diện, vừa khóa một khóa học huấn luyện thực chiến trong kinh doanh.
Thông thường các anh chị đã kinh doanh truyền thống nhiều năm thì có ưu điểm và nhược điểm như sau:
Ưu điểm: Hiểu và tiếp thu rất nhanh vì đã có kỹ năng bán hàng tốt, đã có kinh nghiệm từng bước vận hành từ nhỏ lên và đặc biệt hiểu sâu về sản phẩm dịch vụ đang bán.
Nhược điểm: Cách mạng 4.0 là một cuộc chuyển đổi số quy mô lớn, từ tư duy đến cách thức làm. Vì thế những kinh nghiệm trong quá khứ cần được “chuyển đổi” để thích ứng.
Vì vậy, các anh chị đã kinh doanh truyền thống nhiều năm và đã có những thành công nhất định thường mắc phải lỗi bảo thủ, do đã có những thói quen làm việc hình thành trong bản năng. Ngoài ra, bộ máy nhân sự của công ty cũng đã hình thành văn hóa.
T Marketing 4.0™ ra đời không phải để yêu cầu anh chị cần thay đổi thói quen, mà sẽ đi vào phân tích những lối mòn tư duy để anh chị dễ dàng nhận ra và tự cần biết phải thay đổi điều gì. Lộ trình này cần thời gian dài trong khi sự thay đổi của công nghệ lại rất nhanh, vì thế T Marketing 4.0™ là một giải pháp giúp anh chị quản trị doanh nghiệp thích ứng từng bước theo lộ trình huấn luyện được sắp xếp và tính toán kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, công cụ được cập nhật liên tục để hỗ trợ anh chị chưa thích ứng kịp vẫn có thể sử dụng ngay đáp ứng tốt cho công việc
Nguyễn Tuấn Thành
[CEO Và Founder T Marketing]
Chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ
20 năm kinh nghiệm thực chiến kinh doanh và 10 năm kinh nghiệm phát triển về Marketing.