TRỞ THÀNH CASE STUDY NHẬN TRUYỀN THÔNG MIỄN PHÍ
Học tập mọi lúc - Ứng dụng mọi nơi
học trực tuyến
Marketing & Business
Chuyên mục
Course categories
Pick a subject and start learning
-
Marketing 16 Course
-
Tư Duy Kinh Doanh 3 Course
Chuỗi khóa học nâng cao
Kỹ năng Sales & Marketing
Kiến thức thực tiễn
Kiến thức từ các Case Study thực tiễn theo từng ngành nghề đặc thù.
Nâng cấp thường xuyên
Giáo trình thường xuyên được cập nhật, thích ứng sự cải tiến của Digital Marketing
Lộ trình khoa học
Chuỗi khóa học được thiết kế theo lộ trình khoa học, kết hợp thực hành, dễ dàng tiếp thu.
Học mọi lúc, mọi nơi
Giáo trình trực tuyến thuận tiện cho việc tự học, linh động thời gian.
- 52 Weeks
- Marketing
Giải Pháp Quản Trị T Marketing 4.0™ - Quy Trình Vận Hành Marketing Đóng Gói Tinh Gọn - Vừa Là Bộ Công Cụ Tùy Biến Linh Hoạt - Vừa Là...
9,000,000.00₫
Sự kiện sắp tới
11Tháng 12
Build Education Website Using WordPress
8:00 sáng - 5:00 chiều
Chicago, US
Tech you how to build a complete Learning Management System with WordPress...
Read More 09Tháng 12
Elegant Light Box Paper Cut Dioramas
8:00 sáng - 5:00 chiều
Vancouver, Canada
Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a...
Read More Vị trí dành cho Case Study
Tôi hoàn toàn có thể "bịa" ra một cái tên bất kì tại đây! "Người ta" vẫn gọi hành động này là ...seeding ảo bằng... "hình ảnh sử dụng" - usage imagery.
Tôi khuyên anh chị hạn chế làm vậy. Tại sao ư? Bởi đối với tôi, Marketing là phải mang đến giá trị thực thì mới bền vững. Giá trị của Thương Hiệu là thứ cần được hình thành qua thời gian.
100% Content Website này, từng câu từng chữ đều được tôi tự viết - hay kiểm duyệt nội dung khi sử dụng công cụ hỗ trợ. Và đó chính là thứ đã và đang làm nên thương hiệu của tôi!

Case Study 1
Marketer
Tôi hoàn toàn có thể tạo ra một số hành động mua hàng "ảo". "Người ta" cũng gọi đó là Seeding ... định hướng khách hàng bằng người dùng "không có thật".
Tôi lại xem đó là một trong những hành động tàn phá thương hiệu nhanh gọn nhất. Marketing là những công việc cần làm để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong một thời gian dài. Thật khó mang những thứ giả tạo để mong chờ sự đón nhận chân thành!
Tìm hiểu Chương Trình Case Study Truyền Thông Miễn Phí – Nâng Tầm Thương Hiệu, Bứt Phá Doanh Thu!

Case Study 2
Value
Có người bạn đã kể với tôi rằng, một Marketing Agency nọ đã "dành tặng" nguyên 1 buổi để âm thầm phân tích các nội dung trong chiến dịch quảng cáo của tôi. Tuy nhiên vẫn không thể nào hiểu được... tại sao chiến dịch quảng cáo của tôi lại mang đến hiệu quả vượt trội hơn họ?
Thực tế, chiến dịch đó tôi đã may mắn và thắng "khá đậm", vượt trội về kết quả với ngân sách chỉ bằng khoảng 10-20% các đối thủ cạnh tranh. Khi người bạn nọ tìm đến để hỏi, tôi cũng trả lời sự thật như vậy. Tôi đã luôn triển khai mọi chiến dịch như thế, nhưng không hẳn lúc nào cũng đạt kết quả vượt trội như vậy. Tôi đã may mắn chưa phải cạnh tranh với "đối thủ" thực sự mạnh. Còn nội dung trong chiến dịch thì hết sức đơn giản, ai cũng làm được!
Một đứa trẻ có không thể hiểu được cha mẹ của nó suy nghĩ gì, nhưng chắc chắn nhìn thấy được tình yêu thương từ gia đình. Hãy dành tình yêu thực sự tới khách hàng của mình, chắc chắn họ hiểu được điều đó và đáp trả lại tình yêu đó với bạn - một cách chân thành!

Case Study 3
Sự chân thành
Khi gặp đề bài khó, chúng ta thường có xu hướng đi tìm "thủ thuật" để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, tập trung vào chiêu trò và tiểu xảo là một cách giết chết sáng tạo nhanh nhất. Hãy học cách nhìn cuộc đời bằng cặp mắt ngây thơ nhất, đó chính là cách để dễ nhìn thấu suốt mọi việc hơn.
Chọn cách đi chậm đôi khi là ... cách đi nhanh nhất để tới đích!
"Người mà bỏ được những cái khôn vặt thì mới khôn lớn được" - Cách ngôn - Trích "Thuật xử thế của người xưa" - Thu Giang Nguyễn Duy Cần.
Tìm hiểu Chương Trình Case Study Truyền Thông Miễn Phí – Nâng Tầm Thương Hiệu, Bứt Phá Doanh Thu!

Case Study 4
Content Creator
Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khi mọi thứ "ảo" bùng nổ. Tôi tin rằng cảm xúc thật sẽ càng lên ngôi, hãy cố gắng gìn giữ điều này. Đó là những cảm xúc sâu thẳm trong tâm hồn của bạn. Đó là những gì khách hàng sẽ nhớ về bạn, cùng với sản phẩm của bạn. Và đó chính là lý do mà khách hàng chọn bạn, trong một thế giới ngập tràn sự lựa chọn!
Bản chất của thương hiệu là như vậy! Đừng cố tìm cách tạo ra khác biệt khi bạn luôn muốn chạy theo số đông!
Tìm hiểu Chương Trình Case Study Truyền Thông Miễn Phí – Nâng Tầm Thương Hiệu, Bứt Phá Doanh Thu!

Case Study 5
Vô danh Marketer
Học trực tuyến ngay trong tầm tay của bạn
Học mọi lúc, mọi nơi, tại bất cứ nơi đâu có kết nối Internet.
Coming soon: Apps học trực tuyến T Marketing dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 với giao diện thuận tiện hơn cho bạn. Tất cả thông tin và khóa học của bạn trên website sẽ được đồng bộ trên Apps. Hiện tại T Marketing đang nỗ lực hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Blog Kinh Doanh - Marketing
Phong cách mũ trắng hay mũ đen trong Marketing
Phong cách mũ trắng hay mũ đen trong Marketing Xưa nay tui thuộc tuyp làm Marketing thiên theo phong cách “mũ trắng”. Vắn tắt là “làm thật” mọi thứ, từ...
Cách để có tư duy khác biệt tự nhiên
Để có tư duy khác biệt “tự nhiên” Cứ thấy số đông chê cái gì thì lao vô đó mà kiếm. Số đông thường đúng! Nhưng chưa đủ. Nên khi...
Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng công nghệ số vào quản trị doanh nghiệp
Trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ số đang cách mạng hóa cách các doanh nghiệp hoạt động và quản lý. Việc áp dụng AI trong quản trị doanh...