hướng dẫn đăng ký khóa học tại T Marketing
HỌC TẬP MỌI LÚC
ỨNG DỤNG MỌI NƠI
KHÓA HỌC Marketing Tổng Thể
- Bài 1: Tổng quan mục tiêu khóa học & phương pháp đào tạo
- Bài 2: Xác định mục tiêu kinh doanh
- Bài 3: Chuẩn bị sản phẩm dịch vụ kinh doanh khác biệt.
- Bài 4: Các phương pháp định giá sản phẩm dịch vụ.
- Bài 5: Xác định chân dung khách hàng. (Customer insights)
- Bài 6: Kế hoạch kinh doanh “một trang giấy ”
- Bài 7: Kế hoạch tài chính cho 6 tháng
- Bài 8: Tư duy hệ thống của người Á Đông: tiết kiệm & gia tăng.
- Bài 9: Giá trị cốt lõi của thương hiệu & chiến lược quảng bá
- Bài 10: Kế hoạch sản xuất nội dung: Kho ý tưởng & viết Blog
KHÓA HỌC Marketing Tổng Thể
- Bài 11: Xây dựng hệ thống Cloud để làm việc trực tuyến
- Bài 12: Lựa chọn nền tảng website và công cụ thiết kế giao diện.
- Bài 13: Content quáng bá: “Dài - sâu - cong”
- Bài 14: Content thương hiệu - “Giá Trị - Dẫn Dắt - Bền Vững”
- Bài 15: SEO Onpage - SEO bất cứ thứ gì nhưng không bất chấp.
- Bài 16: Chuẩn bị hình ảnh chuẩn kỹ thuật SEO
- Bài 17: Trình bày & tối ưu nội dung website
- Bài 18: Content quảng cáo: “Ngắn - Sướng - Thẳng”
- Bài 19: Cài đặt bộ công cụ đo lường dữ liệu cơ bản
- Bài 20: Xây dựng các kênh Social: FanPage/ Tiktok/ Youtube ...
KHÓA HỌC Marketing Tổng Thể
- Bài 21: Nghiên cứu thị trường & đối thủ
- Bài 22: Cô đọng thông điệp sản phẩm dịch vụ
- Bài 23: Kế hoạch 3T: Thử nghiệm - Tối Ưu - Tăng Tốc
- Bài 24: Định giá chuyển đổi theo mô hình 6V.
- Bài 25: Sử dụng công cụ Quảng cáo Online - Facebook Ads
- Bài 26: Sử dụng công cụ Quảng cáo Online - Google Ads
- Bài 27: Quy tắc “nhị sắc” khi sử dụng Công cụ Seeding
- Bài 28: Hệ Thống Dữ Liệu Khách Hàng & CRM
- Bài 29: Xây dựng kênh thông tin liên lạc nội bộ
- Bài 30: Đọc hiểu và quản trị dữ liệu Marketing
KHÓA HỌC Marketing Tổng Thể
- Bài 31: Quản Trị Văn Hóa: Hiệu Quả - Đồng Nhất
- Bài 32: Xây dựng quy trình làm việc tối giản tự động hóa
- Bài 33: Phát triển nhân sự hỗ trợ
- Bài 34: Thực tập bán hàng: Cân bằng hiệu quả & sự tử tế
- Bài 35: Kỹ năng bán hàng mà như không bán
- Bài 36: Nghệ thuật Marketing 0đ - CSKH sau mua
- Bài 37: Quản lý Social tổng hợp - Chiến lược Viral
- Bài 38: Phương án xử lý khủng hoảng truyền thông
- Bài 39: R&D Sản Phẩm Dịch Vụ
- Bài 40: Kinh nghiệm huy động nguồn lực vốn (Bonus)
ĐĂNG KÝ CÀNG SỚM
ƯU ĐÃI CÀNG NHIỀU
Khối lượng truyền tải trong khóa học này rất lớn. Với cả phần thực hành sẽ cần rất nhiều thời gian để hoàn thiện. Mỗi bài học đều có thể làm thành một khóa học riêng. Ví dụ Bài 30 - Đọc hiểu và quảng trị dữ liệu Marketing. Đây là một khối lượng lớn về kiến thức.
Do đó T Marketing sẽ cần thêm thời gian để hoàn thiện lần lượt từng bài học song song với thời gian học viên đang học trong quá trình giáo trình hoàn thiện đầy đủ.
Các học viên đăng ký học từ khi giáo trình chưa hoàn thiện đủ các phần sau sẽ được giảm giá.
Từ 5/10 - 30/10:
Phần I & II: 4 triệu - Phần III & IV: 5 triệu
- Giá trọn khóa: 6 triệu.
Từ 1/11 - 31/12:
Phần I &2: 9 triệu - Phần III & IV: 9 triệu
- Giá trọn khóa: 12 triệu.
Từ 1/1/25: Trọn khóa 18 triệu.
(Giá mỗi khóa lẻ sẽ là một khóa riêng- Giáo trình riêng cho từng bài)
GIÁ HIỆN TẠI
(TRỌN KHÓA) 6.000.000 VNĐ
Các thông tin về khóa học
Theo ước tính thời gian học lý thuyết và thực hành sẽ kéo dài từ 3 - 6 tháng (không tính thời gian thực tập).
Tùy vào năng lực và thời gian rảnh rỗi của mỗi cá nhân mà thời gian này sẽ khác nhau.
Thời gian học được tính bằng thời gian học lý thuyết & thực hành thực tế.
Sau khi nộp bài sẽ có thời gian chờ đợi chữa bài thì không tính vào thời hạn.
Có! Thời gian học tối đa: 12 tháng.
Khóa học được thiết kế để mỗi cá nhân có thể thích ứng theo năng lực học tập riêng. Thời gian thông thường từ 3 - 6 tháng.
Tuy nhiên việc học là suốt đời. Về nguyên tắc thì không giới hạn. Để đảm bảo sự nghiêm túc trong quá trình học thì cần những giới hạn về thời gian không kéo dài quá lâu.
Trừ trường hợp bất đắc dĩ sẽ được linh động riêng.
Không!
Giảng viên không thể cam kết về một điều không chắc chắn ở tương lai.
Kết quả sau khi học phụ thuộc vào tư chất và cố gắng của mỗi học viên. Giống như các học sinh cùng học một lớp, cùng một thầy giáo nhưng mỗi người có một thành tích học tập khác nhau.
Tuy nhiên lộ trình đã được thiết kế để anh chị có thể đạt mức tối thiểu là phải làm được tốt các nội dung đáp ứng công việc thông qua chuỗi bài thực hành. Chuỗi bài thực hành là các ứng dụng đúc kết hoàn toàn từ thực tiễn công việc.
Hệ Sinh Thái của T Marketing lập ra có nhiều nhóm. Mỗi nhóm sẽ có một chức năng khác nhau.
Trong đó có các cộng đồng chung là dành cho tất cả mọi người.
Với các nhóm để tri ân học viên là nơi để chia sẻ các tài liệu, thông tin v.v...
Với các nhóm kết nối doanh nghiệp thì sẽ có yêu cầu theo quy tắc của nhóm để đảm bảo chất lượng đầu vào cho kết nối.
Hỗ trợ trong khóa học
Rất tiếc là không!
Tôi đã thiết kế khóa học này dựa trên một mô hình học tập mà chính tôi đã tham gia. Và tôi hiểu giá trị của những bài tập bắt buộc.
Việc làm bài thực hành bắt buộc sẽ giúp các anh chị nhiều hơn. Bên cạnh đó, trong trường hợp anh chị hiểu sai lý thuyết thì cũng có thể sửa kịp thời.
Trong trường hợp anh chị không muốn làm bài thực hành thì có thể cân nhắc mua các gói Video lẻ.
Không!
Mục đích của khóa học là rèn luyện năng lực từng cá nhân. Việc chia sẻ đáp áp giữa các học viên là vi phạm nguyên tắc học tập.
Các anh chị sẽ được tham gia cộng đồng để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi thêm sau khi đã hoàn thành bài.
Nếu không vượt qua được anh chị sẽ phải dừng lại khi hết thời hạn học. Anh chị sẽ phải tìm cách để vượt qua.
Các bài tập thực hành được thiết kế từ dễ đến khó. Và phần lý thuyết được tính toán để hỗ trợ anh chị có thể làm được.
Trong trường hợp anh chị không tìm cách được thì xem kỹ lại phần lý thuyết.
Một số tình huống đặc biệt chưa được tính trước thì giảng viên sẽ trực tiếp hỗ trợ.
Nếu anh chị có việc riêng không thể tiếp tục thì anh chị có thể thông báo bảo lưu để tạm dừng khóa học.
Thời hạn học sẽ tạm ngừng tính từ khi anh chị thông báo mà không cần sự đồng ý của giảng viên. Đó là quyền chủ động của anh chị để thuận tiện sắp xếp thời gian phù hợp.
Không có hỗ trợ gì thêm sau khóa học! Sau khi hoàn thành khóa học thì anh chị đã đủ năng lực để triển khai hệ thống của mình.
Tuy nhiên học viên và giảng viên đã gắn bó với nhau sau một thời gian. Đó sẽ là trải nghiệm thú vị cho cả hai bên. Có lẽ chúng ta đều hi vọng đó là một mối quan hệ mới có tính chất lâu dài.
Bên cạnh đó, hệ sinh thái của T Marketing luôn luôn sẵn sàng chào đón thêm thành viên cùng tư duy phát triển vì lợi ích chung. Đó là mục tiêu lớn nhất của T Marketing.
Hi vọng các anh chị có thể tham gia cùng Team.