Giải pháp Quản trị Marketing tổng thể
Mô hình 6V độc quyền
Tiết Kiệm - Tối Ưu - Tối Giản
Thách thức chuyển đổi số trong cách mạng 4.0
Ba thách thức chính của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hậu Covid-19
01
Áp Lực Từ Công Nghệ Mới
Sự bùng nổ mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), Big Data và IoT tạo ra áp lực thay đổi và thích ứng nhanh trong mô hình kinh doanh.
02
Social Media & E-Commerce
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Thương mại điện tử, Social Media hậu dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế thế giới đã tạo ra thay đổi lớn trong tâm lý, cách thức tiêu dùng.
03
Cạnh tranh khốc liệt
Doanh nghiệp ngày càng gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì đơn hàng và sút giảm nghiêm trọng năng lực cạnh tranh trên các nền tảng xuyên biên giới.
Mặc dù đã thực hiện nhiều biện pháp khác nhau
nhưng vẫn không cải thiện được kết quả
Theo Báo cáo của VCCI, Bình quân có 18.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường mỗi tháng.
Các khó khăn lớn nhất thường gặp của doanh nghiệp:
01 - Giảm sút đơn hàng
Khó khăn trong tìm kiếm thị trường tiêu thụ.
Trong các doanh nghiệp đang khó khăn có 89% trả lời do thiếu đơn hàng.
02 - Thiếu lao động có kỹ năng
Thay đổi văn hóa và cách thức quản lý dẫn đến khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự có kỹ năng chuyên môn phù hợp.
03 - cạnh tranh kém
Tư duy Marketing truyền thống, thiếu hiệu quả trong thời đại công nghệ số.
LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP
MARKETING 6V CHO DOANH NGHIỆP
Tối Ưu Lợi Nhuận
Tăng thu hút khách hàng mục tiêu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, gia tăng doanh số.
Tiết kiệm thời gian
Giúp tiết kiệm thời gian học hỏi thử sai cho lãnh đạo, nâng cao chi phí cơ hội.
Giá Trị Bền Vững
Xây dựng hệ thống thích ứng có tầm nhìn xa và định hướng phát triển bền vững.
Giải Pháp Marketing 6V
Cho Doanh Nghiệp
Tư vấn chiến lược Marketing
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược Marketing.
Đồng hành triển khai.
Đồng hành triển khai chiến lược Marketing hiệu quả, tối ưu ngân sách.
Chuyển giao mô hình Marketing 6V
Vận hành và chuyển giao hệ thống quản trị Marketing theo mô hình 6V.
Tại sao nên dùng mô hình 6V của T Marketing
Tập trung vào hiệu quả
Tập trung gia tăng lợi nhuận bằng 2 biện pháp song song:
1 - Tiết kiệm bằng tối ưu hệ thống.
2 - Chiến lược mở rộng thị trường.
1 - Tiết kiệm bằng tối ưu hệ thống.
2 - Chiến lược mở rộng thị trường.
Quy trình Tự động hóa
Quy trình tự động hóa hệ thống để giải phóng lãnh đạo:
1 - Quy trình quản trị nhân sự chủ động vận hành đúng chức năng
2 - Chủ động công nghệ: Hợp nhất quản lý đa kênh
1 - Quy trình quản trị nhân sự chủ động vận hành đúng chức năng
2 - Chủ động công nghệ: Hợp nhất quản lý đa kênh
Giá Trị Bền Vững
Xây dựng hệ thống quản trị thích ứng thị trường bằng văn hóa theo tầm nhìn xa:
1 - Trách nhiệm xã hội (CSR)
2 - Thích nghi thị trường thực tế.
1 - Trách nhiệm xã hội (CSR)
2 - Thích nghi thị trường thực tế.
Giúp Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Tối Đa Hóa Lợi Nhuận, Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí, Chủ Động Và Thích Ứng Mọi Thay Đổi.