Khóa Học Marketing Tổng Thể –  Mô hình Marketing 6V sáng tạo độc quyền

Giải pháp Quản trị Marketing tổng thể

Mô hình 6V độc quyền

Tiết Kiệm - Tối Ưu - Tối Giản

Thách thức chuyển đổi số trong cách mạng 4.0

Ba thách thức chính của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hậu Covid-19

01
Áp Lực Từ Công Nghệ Mới

Sự bùng nổ mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), Big Data và IoT tạo ra áp lực thay đổi và thích ứng nhanh trong mô hình kinh doanh.

02
Social Media & E-Commerce

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Thương mại điện tử, Social Media hậu dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế thế giới đã tạo ra thay đổi lớn trong tâm lý, cách thức tiêu dùng.

03
Cạnh tranh khốc liệt

Doanh nghiệp ngày càng gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì đơn hàng và sút giảm nghiêm trọng năng lực cạnh tranh trên các nền tảng xuyên biên giới.

Mặc dù đã thực hiện nhiều biện pháp khác nhau
nhưng vẫn không cải thiện được kết quả

Theo Báo cáo của VCCI, Bình quân có 18.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường mỗi tháng.
Các khó khăn lớn nhất thường gặp của doanh nghiệp:

01 - Giảm sút đơn hàng

Khó khăn trong tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Trong các doanh nghiệp đang khó khăn có 89% trả lời do thiếu đơn hàng.

02 - Thiếu lao động có kỹ năng

Thay đổi văn hóa và cách thức quản lý dẫn đến khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự có kỹ năng chuyên môn phù hợp.

03 - cạnh tranh kém

Tư duy Marketing truyền thống, thiếu hiệu quả trong thời đại công nghệ số.

LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP
MARKETING 6V CHO DOANH NGHIỆP

Tối Ưu Lợi Nhuận

Tăng thu hút khách hàng mục tiêu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, gia tăng doanh số.

Tiết kiệm thời gian

Giúp tiết kiệm thời gian học hỏi thử sai cho lãnh đạo, nâng cao chi phí cơ hội.

Giá Trị Bền Vững

Xây dựng hệ thống thích ứng có tầm nhìn xa và định hướng phát triển bền vững.

Giải Pháp Marketing 6V
Cho Doanh Nghiệp

Tư vấn chiến lược Marketing

Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược Marketing.

Đồng hành triển khai.

Đồng hành triển khai chiến lược Marketing hiệu quả, tối ưu ngân sách.

Chuyển giao mô hình Marketing 6V

Vận hành và chuyển giao hệ thống quản trị Marketing theo mô hình 6V.

Tại sao nên dùng mô hình 6V của T Marketing

Tập trung vào hiệu quả

Tập trung gia tăng lợi nhuận bằng 2 biện pháp song song:
1 - Tiết kiệm bằng tối ưu hệ thống.
2 - Chiến lược mở rộng thị trường.

Quy trình Tự động hóa

Quy trình tự động hóa hệ thống để giải phóng lãnh đạo:
1 - Quy trình quản trị nhân sự chủ động vận hành đúng chức năng
2 - Chủ động công nghệ: Hợp nhất quản lý đa kênh

Giá Trị Bền Vững

Xây dựng hệ thống quản trị thích ứng thị trường bằng văn hóa theo tầm nhìn xa:
1 - Trách nhiệm xã hội (CSR)
2 - Thích nghi thị trường thực tế.

Giúp Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Tối Đa Hóa Lợi Nhuận, Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí, Chủ Động Và Thích Ứng Mọi Thay Đổi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN